เทปใยแก้ว ,ผ้าใยแก้ว

นอกจากนี้ ทางบริษัท อาร์ที ไทย จำกัด ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอื่นๆ อาทิเช่น ผ้าใยแก้วและเทปใยแก้ว

 

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

กรุณาติดต่อมาที่ เบอร์โทร 086-544-9418, 091-519-4564 หรือ Line ID: rtthai

ผ้าใยแก้วและเทปใยแก้ว

 

ผ้าใยแก้ว โคลอน

rtthai_ผ้าใยแก้ว

 

Kolon Cloth ผลิตจากเส้นใยแก้ว (Continuous Fiber) มีคุณสมบัติทนความร้อน ไม่ลามไฟ และเคลือบสี Acrylic เพื่อให้ผิวเรียบเนียนสวยงาม ใช้ห่อหุ้มผิวหน้ารวมถึงขอบข้างของฉนวนใยแก้ว ใยหิน เพื่อป้องกันเส้นใยไม่ให้หลุดลุ่ย เหมาะสำหรับงานบุผนังและเพดานของห้องประชุมที่ต้องการกันเสียงสะท้อนและเก็บเสียง มี 2 สีให้เลือก สีขาว และ สีดำ

 ขนาด   กว้าง  1.40 เมตร x ยาว 150  เมตร

 

เทปใยแก้ว โคลอน

rtthai_เทปใยแก้ว

KOLON Tape เทปใยแก้วที่ผลิตจากเส้นใยแก้วที่ถักทอขึ้นรูปเป็นเทป มีคุณสมบัติทนความร้อนได้สูงถึง 500°C สามารถใช้แทนปะเก็น Asbestos Tape ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ดังนั้น Kolon Tape จึงเหมาะสำหรับงานพันท่อขนาดเล็กเพื่อใช้เป็นฉนวนกันความร้อนหรือใช้เป็นปะเก็นของเตาอบ เตาเผาใหม้ หม้อไอน้ำ ท่อลมร้อน และ Kitchen Exhaust Duct ได้เป็นอย่างดี

 

 ขนาด    กว้าง 2 นิ้ว x ยาว 30 เมตร x หนา 3 มิลลิเมตร

กว้าง 1 นิ้ว x ยาว 30 เมตร x หนา 3 มิลลิเมตร  

 

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

กรุณาติดต่อมาที่ เบอร์โทร 086-544-9418, 091-519-4564 หรือ Line ID: rtthai


  • Capture.JPG
    ฉนวนใยแก้ว (Glasswool/Fiberglass Insulation) ฉนวนใยแก้ว ผลิตขึ้นมาจากแก้ว ซึ่งเป็นวัตถุดิบภายในประเทศที่มีคุณภาพสูง แล้วลำเลียงเข้าไปในเตาหลอมที่อุณหภูมิสูงจนหลอมละลาย และถูกปั่นเ...

  • rockwool1.JPG
    ฉนวนใยหิน Rockwool ฉนวนกันความร้อน ฉนวนใยหินRockwool ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารพิษ และไม่ใช่แร่ใยหิน (Non Asbestos) ฉนวนใยหิน Rockwool มีทั้ง ...

  • epg-web-organization-aeroflex.jpg
    ฉนวนเย็น ฉนวนยางดำ ฉนวนยาง Aeroflex, Armaflex คือ ฉนวนชนิดท่อและแผ่น ที่ผลิตจากยางอีลาสโตเมอร์ชนิดพิเศษ (EDPM) ประกอบไปด้วยเซลล์อิสระซึ่งมีผนังกั้นไม่ทะลุถึงกันเป็นจำนวนมาก ภายในเซ...

  • DSCN0589 1 - Copy_page-0001.jpg
    บริษัท อาร์ที ไทย จำกัด เรามีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี เป็นผู้ชำนาญงานติดตั้งฉนวนกันความร้อน/เก็บกักความเย็นในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ งานหุ้มฉนวนท่อน้ำร้อน, หุ้มฉนวนท่อน้ำเย็น, บอยเ...

  • rtthai jacket.jpg
    จำหน่ายแจ็คเก็ต (Jacket) หุ้มท่อสำเร็จรูป บริษัท อาร์ที ไทย จำกัด รับผลิต แจ็คเก็ต (Jacket)ท่อ, ข้องอ, Valve, Flange ทุกชนิด รวมถึงชนิดแผ่นสั่งทำ เช่น อลูมิเนียม (Aluminium), สแตนเ...

  • calcium-silicate-2.png
    Calcium Silicate (Board & Pipe Cover) is thermal insulation, mechanical strength, heat resistance, and water resistance, it is useful for various buildings and industrial equ...